MH Official BLOG
BLOG
» » More story trump head the your country to make great again

More story trump head the your country to make great again

T-Card
Vân Vụ sơn trang tọa lạc tại Đông Lam sơn. Bên ngoài luôn có một đội dũng sĩ dũng mãnh ngày đêm bảo hộ sơn trang nhưng những cao thủ ẩn mặt bên trong thì ngoại nhân căn bản không thể biết được. Hơn nữa Vân Vụ sơn trang là sơn trang của Trấn Đông vương, chỉ có ai chán sống mới có ý định xâm phạm.

Tại đại môn của Vân Vụ sơn trang có hai đại hán dũng mãnh như sư tử, toàn thân mặc hắc sắc chiến giáp đứng tại lối vào. Ánh mắt họ loang loáng lướt qua xung quanh hiện lên vẻ ngạo khí. Trên thân thể họ tự nhiên phát tán sát khí, quả đúng là thứ sát khí chân chính của những chiến sĩ tài năng đã kinh qua huyết chiến nơi sa trường hun đúc mà thành.

Tần Vũ xoa hai tay, đột nhiên đưa tay phải lên chỉ thẳng vào hai bóng người ở trong ôn tuyền, ra giọng phẫn nộ nói: "Các ngươi giỏi thật, chưa thèm hỏi ý kiến bổn trang chủ đã tự động tiến nhập ôn truyền trọng địa, a..."

Tần Vũ đang cao hứng nói đột nhiên bị một cánh tay kéo xuống, đồng thời thân hình bất ổn chúi thẳng vào ôn tuyền.

"Đệ chưa cởi y phục đâu, a!" Tần Vũ hét lên thất thanh, chỉ thấy "ầm" một tiếng đã ngã vào ôn tuyền làm cho nước bắn lên tung tóe. Hắc ưng trên vai Tần Vũ hoảng loạn vỗ cánh bay lên cũng bị nước từ ôn tuyền bắn vào chút ít, suýt nữa thì từ hùng ưng biến thành một con gà mắc mưa.

ảnh đẹp me too

"Hắc hắc, Tần Vũ đệ không phải định làm cho hai vị đại ca, nhị ca chúng ta sợ chết khiếp đấy chứ, ta nghe mà cứ tưởng thật. Nhị ca và đại ca thì vất vả cả ngày còn Tần Vũ đệ thì suốt ngày vui vẻ ngâm mình trong ôn tuyền, hơn nữa lại là ôn tuyền của Vân Vụ sơn trang nữa cơ đấy!" Một vị thiếu niên phẫn nộ đáp trả nhưng trong mắt lại ẩn chứa một tia vui vẻ.

Bên cạnh ôn tuyền chỉ thấy một thiếu niên anh tuấn đang lười biếng mở mắt nhìn Tần Chính hỏi, đoạn quay sang Tần Vũ nói: "Tiểu Vũ, ôn tuyền tại Vân Vụ sơn trang quả nhiên thần hiệu. Ngâm mình trong đó khiến huynh cảm thấy toàn thân thư thái, nếu đệ chịu khó ngâm mình trong đó hàng ngày thì toàn thân đệ cũng sẽ tráng kiện như huynh."

Thiếu niên đó chính là đại ca Tần Phong của Tần Vũ, niên kỉ là mười sáu nhưng vì tu luyện võ đạo nên phảng phất trông như thiếu niên đã mười tám tuổi. Đại ca Tần Phong là người mà Tần Vũ rất sùng bái, đã một lần nó tận mắt nhìn thấy đại ca một quyền xuất ra đã khiến một khối gỗ to lớn tan thành bụi phấn khiến Tần Vũ rất hâm mộ.

Nghe thấy đại ca nói rằng ôn tuyền thần hiệu, Tần Vũ tiến sâu hơn để nước ngập hơn ngực chỉ lộ đầu lên, đắc ý nói: "Đúng vậy, ôn tuyền tại Vân Vụ sơn trang quả thật thần hiệu đúng như huynh nói vậy, hà không cảm ơn trang chủ là đệ đệ của huynh đi à!" "Tiểu tử này!" Vũ và hai vị thân sinh ca ca đã không gặp nhau một thời gian dài, từ khi tất cả đều chỉ mới là những đứa trẻ, bất quá Tần Phong và Tần Chính rất quý Tần Vũ. Đối với vị thân sinh đệ đệ này Tần Chính và Tần Phong thập phần sủng ái. Cùng cảnh không có mẫu thân, tự nhiên họ rất quan tâm đến đệ đệ. Đùa giỡn hồi lâu, Tần Vũ mới chịu ngồi yên trong lòng của ôn tuyền, Tần Phong và Tần Chính cũng ngồi xuống.

Tần Vũ có ba thân nhân chính là phụ thân và hai vị ca ca. Phụ thân thì bận rộn, hai năm nay chỉ đến thăm nó đúng một lần. Khó khăn lắm mới thấy mặt hai vị ca ca nhưng sau nửa ngày đã lại một thân một mình, có lẽ chỉ còn Tiểu Hắc trên vai làm bạn. Tần Phong và Tần Chính nhìn nhau, trong mắt hiện lên vẻ bất lực.

"Đại ca, phụ vương phải đến Hồng Hoang Vô Biên chẳng phải là không dạy được huynh nhiều về cách điều binh?" Tần Vũ đột nhiên cười đoạn tiếp tục hỏi: "Đệ biết phụ vương điều binh vô cùng lợi hại, Liên gia gia thường kể với đệ."

"Đúng vậy, phụ vương cầm quân đích thực rất lợi hại. Huynh đã theo phụ vương tiến hành quân kỳ diễn luyện cũng được dạy dỗ hơn nửa năm, tạm đáp ứng được yêu cầu của phụ thân."

Tần Phong tựa như đang hồi tưởng lại khi đó, bất giác nói: "Phụ thân điều binh thật sự lợi hại phi thường!" "Đại ca!"

Tần Chính nhìn vào mắt Tần Phong, Tần Phong đột nhiên hiểu ra, chỉ cười khổ biết bản thân mình đã lỡ lời.

Tần Vũ tựa hồ như không để ý đến những điều đó, trên thần sắc hưng phấn liên tục hỏi Tần Chính, Tần Phong về sự tình của họ thời gian đã qua. Ba huynh đệ trong ôn tuyền hàn huyên cho đến khi bóng tối buông xuống, đã đến lúc Tần Phong và Tần Chính phải ra về. Bên ngoài Vân Vụ sơn trang.

Tần Vũ mặc cẩm bào đen, nhìn sang Tần Phong và Tần Chính hai vị ca ca vẫy vẫy tay.

"Đại ca nhị ca tái kiến." Trong mắt Tần Vũ tựa như sắp khóc.

Tần Phong và Tần Chính quay đầu lại cười với Tần Vũ. Hai người cưỡi liệt hổ, phía sau là trăm tinh binh khởi hành chỉ một lát sau là thân ảnh biến mất trên sơn đạo.

***

Dưới sơn đạo, Tần Phong và Tần Chính cưỡi liệt hổ song hành cùng nhau.

"Đại ca, huynh cũng thấy đấy, Tiểu Vũ tâm tính không hợp với việc bày mưu tính kế và quyền mưu chi thuật, lại vì đan điền có vấn đề nên đã vô pháp tu luyện thành võ tướng. Như vậy, văn võ đều bất thành. Phụ vương lại tập trung hết tinh lực vào việc quân, Tiểu Vũ cả năm hiếm khi gặp phụ vương bản thân rất cô độc. Huynh nói phụ vương cùng huynh diễn luyện quân kỳ đến cả nửa năm, Tiểu Vũ sẽ cảm thụ thế nào." Tần Chính nhìn sang Tần Phong nói, thần sắc hiển nhiên rất không vui.

Tần Phong cười khổ nói: "Nhị đệ, là huynh nhất thời không chú ý, bây giờ rất hối hận."

Thần sắc Tần Phong đột nhiên lạnh lùng nói: "Nhị đệ, Tiểu Vũ thiên sinh đan điền đã có vấn đề, văn võ đều bất thành, không có khả năng tự bảo vệ bản thân. Chúng ta phải là người bảo hộ hảo Tiểu Vũ, tuyệt đối không để bất cứ kẻ nào khinh thường."

Từng đợt hàn phong thổi tới, một bóng dáng nhỏ bé đứng đó, trên vai là một con hắc ưng. Tần Vũ ngắm nhìn những ngôi sao trên trời, trong mắt hiện lên vẻ thành thục so với lứa tuổi. Chỉ một mình đọc sách tại thư phòng, hoặc giả chỉ một mình lặng lẽ suy nghĩ, điều đó làm cho tư duy của Tần Vũ vượt xa một hài tử mới chỉ tám tuổi

"Tiểu Hắc." Tần Vũ đột nhiên gọi nhưng mắt vẫn nhìn lên bầu trời đầy sao. Hắc ưng trên vai Tần Vũ động đậy, hai mắt chuyển động không hiểu tiểu chủ nhân gọi nó vì việc gì.

Trên mặt Tần Vũ đột nhiên hiện lên một nụ cười hạnh phúc: "Tiểu Hắc ngươi có biết không, phụ vương thường bên cạnh ta, đối với ta thập phần quan ái. Sau khi mời mười hai vị lão sư tới, phụ vương đã để ta học tập với mười hai lão sư. Tuy ta không thích học những thứ đó nhưng bản thân vẫn nỗ lực tự học để có thể làm phụ vương vui lòng. Năm sáu tuổi ta đã biết đọc, phụ thân cũng gọi ta là thần đồng nhưng sau đó thì..." Tần Vũ trầm mặc không nói tiếp.

"Lúc sáu tuổi ta vẫn nhớ rõ, tại u tĩnh tiểu viện trong vương phủ bị mười hai lão sư đã nói rằng ta không thể trở thành người có địa vị lãnh đạo, sau đó Phong bá bá lại nói đan điền ta có vấn đề, không thể tích tụ nội lực nên không thể tu luyện võ công. Sau khi ta tới Vân Vụ sơn trang. Thì...Phụ vương không hề đến thăm, không quan tâm đến ta. Ta lúc đó vẫn không hiểu đan điền là gì, địa vị lãnh đạo là gì chỉ nghĩ là phụ vương cho ta tới đây để du ngoạn, nhưng..."

Tần Vũ cắn hai môi, trong mắt hiện vẻ u buồn: "Đã hai năm rồi, ta cũng đã có lần tò mò hỏi Vương thúc thúc đan điền và người có địa vị lãnh đạo là gì. Ta nghĩ ta cũng đã minh bạch được vì sao phụ thân không cho ta biết nguyên nhân.
imgsa
Related Post
Your Comment
image

Ad Code

Ads 728x90

Categories

Advertisement

Ads 728x90